Thứ Năm, 11 tháng 5, 2023

Cầu Nguyện Đúng Cách Khi Yêu hoặc Tìm Người Yêu - Video bài 2 - Loạt Bài GÂY DỰNG HÔN NHÂN!

Cầu Nguyện Đúng Cách Khi Yêu hoặc Tìm Người Yêu

***



Gây Dựng Hôn Nhân, cầu nguyện đúng cách khi yêu, cầu xin Chúa về Người Phối Ngẫu

huong dan cau nguyen ve nguoi phoi ngau, xay dung hon nhan trong Chua, mark pi.mp4





Hiểu Về Chương Trình Của Chúa!







Cách Cầu Nguyện Của Đôi Lứa​

https://youtu.be/BQ-Lg_bnlEI - Cách Lắng Nghe Tiếng Nghe Chúa


Hôn nhân là một cuộc hành trình vĩ đại nhưng cũng đầy thử thách. Khi chúng ta yêu và cầu nguyện về người phối ngẫu, chúng ta đang đặt niềm tin của mình vào tay Thiên Chúa. Tuy nhiên, để gây dựng một hôn nhân vững chắc, cầu nguyện đúng cách là rất quan trọng.

Trước khi bắt đầu cầu nguyện, chúng ta cần phải đưa tâm trí vào trạng thái của người đang tìm kiếm sự chỉ đạo từ Thiên Chúa. Chúng ta cần phải đặt lòng tin rằng Thiên Chúa sẽ hướng dẫn chúng ta tìm được người phối ngẫu đúng đắn và sẽ ban cho chúng ta một cuộc hôn nhân tốt đẹp.

Khi cầu nguyện, chúng ta cần phải lắng nghe lời dạy của Chúa và đưa ra những lời cầu nguyện chân thành và tận tâm. Chúng ta có thể cầu nguyện để xin Chúa ban cho chúng ta sự khôn ngoan và sự thông minh để tìm ra người phối ngẫu phù hợp. Chúng ta có thể cầu nguyện để xin Chúa ban cho chúng ta sự kiên nhẫn và sự hiểu biết để tìm kiếm một người phối ngẫu đúng đắn. Chúng ta cũng có thể cầu nguyện để xin Chúa ban cho chúng ta sự bình an và sự hòa hợp để gây dựng một cuộc hôn nhân vững chắc.

Ngoài ra, chúng ta cũng cần cầu nguyện để xin Chúa giúp cho người phối ngẫu của chúng ta. Chúng ta có thể cầu nguyện để xin Chúa ban cho họ sự đức tin, sự tận tâm và sự tình yêu. Chúng ta có thể cầu nguyện để xin Chúa giúp cho họ đạt được những ước mơ và mục tiêu của họ. Chúng ta cũng có thể cầu nguyện để xin Chúa giữ cho họ luôn mạnh khỏe và an toàn.

Cuối cùng, chúng ta cần phải nhớ rằng cầu nguyện là một phần trong quá trình tìm kiếm người phối ngẫu và xây dựng một cuộc hôn nhân vững chắc


Timeline: Video Hướng Dẫn Cầu Nguyện Để Tìm Được Người Yêu Đúng Cách

00:01 Giới Thiệu Hướng Dẫn Hiểu Người Phối Ngẫu Để Cầu Nguyện! 02:22 Cầu Nguyện Cho Người Đó Tin Để Mình Kết Hôn! 05:40 Cầu Nguyện Cho Người Ta Có Gia Cảnh Tốt Để Mình Kết Hôn! 08:08 Cầu Nguyện Cho Người Ấy Có Vẻ Bề Ngoài....! 17:07 Cầu nguyện để hiểu về CHƯƠNG TRÌNH CỦA CHÚA! 18:48 Cầu Nguyện để bạn đi đúng thời điểm, đúng người! 23:08 Cầu Nguyện phá hủy kế hoạch của Ma Quỷ! 26:36 Cách cầu nguyện của Đôi Lứa! 27:57 Không Thống Nhất cầu nguyện điều gì! 31:38 Không Xin Chúc Phúc như thế này thế kia! 34:34 Không cầu xin chiếm hữu! 3545 Không cầu nguyện về Tiền trong tình yêu! 37:03 Cầu Nguyện để tình yêu hòa quyện với Hầu Việc Chúa! 40:10 Tổng Kết https://youtu.be/BQ-Lg_bnlEI - Video Cách Lắng Nghe Tiếng Nghe Chúa

0 Comments:

Đăng nhận xét